วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตารางการซื้อขายนักเตะและการถ่ายทอดสด ฟรีเมียร์ลีก 2013 - 2014


แจ็ค ร่วมแมนเชสเตอร์ซิตีจากเอฟเวอร์ตัน 12m £ แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการยืนยันการลงนามของแจ็คกองกลางเอฟเวอร์ตั จากปอนด์ 12 m 21 ปีได้ลงนามในข้อตกลงห้าปีและค่าธรรมเนียมการสามารถเพิ่มขึ้นถึง £ 17m เสร็จทางการแพทย์ที่มีตัวแทนพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ก่อนลงนามข้อตกลง ที่จะกลายเป็นคนแรกที่ลงชื่อ ของฤดูร้อน"แมนฯ ซิตี้เป็นสโมสรที่ยิ่งตารางการซื้อขายนักเตะและการถ่ายทอดสดใหญ่แชมป์ลีกดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ครั้งหนึ่งใน ชีวิต. มันเป็นความฝันที่เป็นจริง" บอก www.mcfc.co.uk. เขา ร่วมกับประเทศอังกฤษเพื่อเป็นมิตรกับอิตาลีในวันพุธที่ แต่จะสามารถใช้ได้สำหรับการเปิดเกมแมนเชสเตอร์ซิตีของฤดูกาลกับที่เพิ่ง เลื่อนแทมป์ตันวันหยุดสุดสัปดาห์เซ็นฤดูร้อนของชั้นหกคลับ


    แมนเชสเตอร์ซิตี: แจ็ค 12m £
    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: ชินจิคากาวะ£ 12m, นิคพาวเวล£ 3m
    
อาร์เซนอล: โอลิเวีย Giroud £ 13m *, สันติ Cazorla 12m £ *, Lukas Podolski £ 11m *
    
ท็อตแนม: Gylfi Sigurdsson £ 8m * ม.ค. Vertonghen £ 8m *
    
นิวคาสเซิ: รับรอง Bigirimana เผย Romain Amalfitano undisc เคอร์ติ undisc ดี
    
เชลซี: Eden Hazard £ 32m *, ออสการ์£ 25m, มาร์โคมาริน£ 7m *, Thorgan อันตราย£ 1m *
* = รายงานค่า
"มัน จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะเปิดตัวของฉันในด้านหน้าของพวกเขา [สนับสนุนแมนเชสเตอร์ซิตี] ถ้าฉันเลือกที่จะเล่นต่อไปวันหยุดสุดสัปดาห์" เขากล่าวเสริม"แน่ นอนผมรู้ว่าทีมเป็นใหญ่ที่มีพรสวรรค์ที่นี่ แต่ผมเชื่อในความสามารถของฉัน. ฉันเพิ่งมีการทำงานทางของฉันเป็นแผนของผู้จัดการและหวังว่าสิ่งที่จะเป็นไป ด้วยดี"การทำงานอย่างหนักในวันนี้เริ่มที่ฉันเริ่มต้นที่จะช่วยให้สโมสรชนะ เครื่องเงินมากขึ้น. ฤดูได้เริ่มต้นได้ดีจริงๆด้วยชุมชนชนะโล่." ลุกขึ้นตารางการซื้อขายนักเตะและการถ่ายทอดสดเดินผ่านระบบเยาวชนเอฟเวอร์ตันหลังจากที่เข้าร่วมสโมสรในพรีเมียร์ลีกตอนอายุเจ็ดขวบเขา เป็นตัวแทนของอังกฤษที่สี่ระดับจูเนียร์ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอาวุโสของเขา ในการชนะเป็นมิตรทั่วประเทศสเปนในเดือนพฤศจิกายน 2011, แทนที่ฟิลโจนส์เป็นแทน 56th นาที
สามวันต่อมาเริ่ม แรกของประเทศอย่างเต็มรูปแบบการเล่น 58 นาทีกับสวีเดนก่อนที่จะถูกแทนที่โดยเจมส์มิลเนอร์ แจ็ค
    
เกิด: 1991/11/03
    
ตำแหน่ง: กองกลางป้องกัน
    
เอฟเวอร์ตัน: 2007-2012 (85 ​​ไว้)
    
อังกฤษหมวก: 2
"ฉัน ต้องการที่จะวางบนบันทึกขอบคุณทุกคนที่เอฟเวอร์ตัน. ผู้จัดการเดวิด ได้รับที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและช่วยทำให้ฉันผู้เล่นที่ฉันวันนี้" กล่าวว่า
"ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับประธานบิล ไม่อยากให้ฉันไป."
เปิดเผยว่าแม้จะมีความสัมพันธ์อันยาวนานของเขาที่จะ
ตารางการถ่ายทอดสด พูดเกี่ยวกับการย้ายไปยังเมืองได้รับไปในขณะที่
 
 
 
"มัน ถูกเก็บไว้ภายใต้อย่างมาก. จะรับไปในคู่ที่ผ่านมาของสัปดาห์ แต่คู่สุดท้ายของวันจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วจริงๆ. ฉันยินดีที่เพียงจะทำ" เขากล่าวเสริม เป็นมาใหม่แมนเชสเตอร์ซิตีเพียงรายละเอียดสูงในตารางการซื้อขายนักเตะและการถ่ายทอดสดฤดูร้อนนี้แม้สโมสรมีการ เชื่อมโยงกับการโอนสำหรับอาร์เซนอลกองหน้าโรบิน และลิเวอร์พูลศูนย์กลับ เขา จะเพิ่มความลึกให้กับเมืองกองกลางฝ่ายประเทศอังกฤษโดยไม่ต้องกาเร็ ธ แบร์รี่, ที่มีปัญหาสะโพกในขณะที่ไนเจลเดอจองเป็นถ่วงมากกว่าข้อตกลงใหม่ 27 ปีที่อยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาและได้ดึงดูดความสนใจจากบาเยิร์นมิวนิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น